Công đoàn tỉnh Lạng Sơn đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn; Tập trung thực hiện tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; Tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, tổ chức Công đoàn vững mạnh toàn diện, góp phần xây dựng tỉnh Lạng Sơn phát triển nhanh và bền vững.

Thứ năm, 13 Tháng 1 2022 23:09

Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2021

Nhằm tổng kết, đánh giá kết quả công tác năm 2021 và xây dựng phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Ngày 12/01/ 2022 Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn đã tiến hành tổ chức Hội nghị CBVC-LĐ năm 2021. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có Đ/c Dương Minh Tuệ - Phó Giám đốc, Chủ tịch BCH CĐCS Sở VHTT&DL, cùng toàn thể cán bộ viên chức, người lao động Bảo tàng tỉnh.

Tại Hội nghị các đại biểu đã được nghe báo cáo tổng kết công tác năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Trong năm 2021 vừa có nhiều thuận lợi, vừa có những khó khăn, thách thức do diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, cán bộ, viên chức Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn đã nỗ lực triển khai, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, trong điều kiện thích ứng với diễn biến của đại dịch Covid-19. Hội nghị cũng đã thảo luận các nội dung sửa đổi, bổ sung trong các quy chế của đơn vị; tiến hành bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022- 2023; tổ chức phát động và ký cam kết thi đua năm 2022.

Được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Sở văn hóa, Thể thao và Du lịch, cùng với sự nỗ lực, đoàn kết của tập thể cán bộ, viên chức và người lao động đơn vị, Bảo tàng tỉnh đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chính trị được giao trên các lĩnh vực Nghiệp vụ Bảo tàng, Nghiệp vụ Di tích và Kiểm kê Bảo quản năm 2021.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Dương Minh Tuệ –PGĐSở VHTT&DLđã chúc mừng và biểu dương tập thể lãnh đạo, cán bộ đơn vị Bảo tàng đã đạt được những kết quả toàn diện, đồng bộ trên các mặt công tác trong năm. Đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh công đoàn cần quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa tới việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn tại đơn vị giúp đội ngũ đoàn viên ngày càng yên tâm công tác, gắn bó chặt chẽ với tổ chức Công đoàn, cùng đóng góp công sức cho sự phát triển của đơn vị. Tại hội nghị đồng chí Phó giám đốc cũng trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2021

 ảnh HNBT 2

ảnh hội nghị

Đ/c Dương Minh Tuệ - Phó Giám đốc, Chủ tịch BCH CĐCS Sở VHTT&DL trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích trong công tác năm 2021

Hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp, các đại biểu thể hiện sự tin tưởng, tin tưởng, tập thể cán bộviên chức, người lao động Bảo tàng tỉnh sẽ tiếp tục đồng sức đồng lòng, phát huy tốt những kết quả đã đạt được, khắc phục những khó khăn, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao trong thời gian tới./.

 

Tin và ảnh: Dương Thị Thùy Linh

 CĐCS Thành viên Bảo tàng tỉnh