Công đoàn tỉnh Lạng Sơn đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn; Tập trung thực hiện tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; Tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, tổ chức Công đoàn vững mạnh toàn diện, góp phần xây dựng tỉnh Lạng Sơn phát triển nhanh và bền vững.

Thứ năm, 21 Tháng 7 2022 23:00

Liên đoàn Lao động huyện Đình Lập sơ kết công tác công đoàn 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022

Ngày 20/7/2022, Liên đoàn Lao động huyện Đình Lập tổ chức Hội nghị sơ kết công tác công đoàn 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Lý Đức Thanh - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng chí Đặng Văn Lộc - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ.

s Thanh trao Bằng khen SK 6 tháng 2022

Đồng chí Lý Đức Thanh trao Bằng khen cho các tập thể, các nhân có thành tích xuất sắc

Tại Hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau phân tích, đánh giá kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm, đồng thời thẳng thắn chỉ ra những hạn chế và đề ra các giải pháp khắc phục trong thời gian tới. Trong 6 tháng đầu năm, các cấp công đoàn tronghuyện đạt được những kết quả nổi bật như: các công đoàn cơ sở đã phối hợp với lãnh đạo cơ quan, đơn vị tổ chức hội nghị cán bộ công chức, hội nghịngười lao độngđạt 100%; Phối hợp với các đơn vị liên kiểm tra việc thực hiện pháp luật về toàn vệ sinh lao động tại 06 doanh nghiệp trên địa bàn; các cấp công đoàn thăm hỏi trên 1.200 lượt đoàn viên nhân dịp Tết nguyên đán; tiếp nhận 30.000.000 đồng hỗ trợ cho 29 đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19; vận động đoàn viên, người lao động đóng góp ủng hộ xây dựng xã về đích nông thôn mới và Chương trình nhà ở “Mái ấm Công đoàn” năm 2022 được trên 110.000.000 đồng; có trên 140 sáng kiến được cập nhật thành công trong Chương trình 01 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid- 19 do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động, đạt 175% kế hoạch (giai đoạn 1) LĐLĐ tỉnh giao...

Cũng tại Hội nghị, 28 cá nhân và 8 tập thể được biểu dương khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua do công đoàn các cấp phát động.

Cùng ngày lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 03 gia đình chính sách trên địa bàn huyện, tại đây đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên và mong các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu bảo ban con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực vươn lên trong cuộc sống. 

 

Tin và ảnh:Hoàng Ngọc Thúy

                                                LĐLĐ huyện Đình Lập