Công đoàn tỉnh Lạng Sơn đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn; Tập trung thực hiện tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; Tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, tổ chức Công đoàn vững mạnh toàn diện, góp phần xây dựng tỉnh Lạng Sơn phát triển nhanh và bền vững.

Thứ năm, 02 Tháng 6 2022 01:00

Ban chấp hành Công Đoàn và Chi đoàn Bảo tàng, Thư Viện, Trung tâm Phát hành phim và Chiếu Bóng phối hợp tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Ngày 31/5/2022, tại Rạp chiếu phim  Đông Kinh, Ban chấp hành Công  đoàn và Chi đoàn Bảo tàng, Thư Viện, Trung tâm Phát hành phim và Chiếu Bóng đã phối hợp tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 cho gần 50 cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong các đơn vị.

 anh 1

Hoạt động thu hút đông đảo sự tham gia của các cán bộ 3 đơn vị

Mở đầu chương trình các cháu thiếu nhi được cùng nhau ôn lại truyền thống và ý nghĩa của ngày Quốc tế thiếu nhi. Tiếp đó là các tiết mục văn nghệ sôi động đến từ các cháu thiếu nhi tham gia ngày hội.

 anh 2

Các em nhỏ hào hứng tham gia tiết mục văn nghệ sôi động

Ban tổ chức cũng trao đến các cháu món quà ý nghĩa mong các cháu tiếp tục chăm ngoan, học giỏi xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Cuối chương trình các cháu vô cùng thích thú khi được xem phim hoạt hình thiếu nhi tại rạp.

 anh 3

Đại diện lãnh đạo Bảo tàng tỉnh tặng quà cho các cháu thiếu nhi

Chương trình đã diễn ra thành công trong không khí vui tươi, phấn khởi .Tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 luôn là một trong những hoạt động thường niên luôn được Công đoàn các đơn vị chú trọng thực hiện nhằm góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho con đoàn viên công đoàn. Hoạt động đã tạo cơ hội giúp con đoàn viên công đoàn gặp gỡ, giao lưu mở đầu cho một mùa hè đầy vui tươi và bổ ích. Đây còn là dịp để tăng cường sự gắn kết giữa cán bộ các đơn vị trong ngành./.

 

Tin và ảnh: Dương Thị Thùy Linh

CĐCS TV Bảo tàng tỉnh LS