Công đoàn tỉnh Lạng Sơn đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn; Tập trung thực hiện tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; Tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, tổ chức Công đoàn vững mạnh toàn diện, góp phần xây dựng tỉnh Lạng Sơn phát triển nhanh và bền vững.

Thứ tư, 01 Tháng 11 2023 08:28

Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Lạng Sơn đoạt 4 giải Cuộc thi “Thầy cô trong mắt em” năm 2023

Chiều 29/10/2023, tại Đài truyền hình Việt Nam, Công đoàn Giáo dục Việt Nam phối hợp VTV7 tổ chức Gala Những hạt nắng vàng - lễ trao giải cuộc thi Thầy cô trong mắt em năm 2023.Công đoàn ngành Giáo dục Tỉnh Lạng Sơn đoạt 3 giải cá nhân và 1 giải toàn đoàn.

CĐN GD thầy cô trong mắt em - Hằng

Ban Tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị đạt giải

Cuộc thi "Thầy cô trong mắt em" do Công đoàn Giáo dục Việt Nam phát động nhằm phát hiện, tuyên dương, nhân rộng những tấm gương nhà giáo năng động, sáng tạo, mẫu mực, tâm huyết, có ảnh hưởng tốt đến học sinh, sinh viên.

Tại cuộc thi năm nay, tỉnh Lạng Sơn có 3 tác phẩm lọt vào vòng chung khảo, cả 3 tác phẩm đều nhận được giải cao từ cuộc thi. Cụ thể: tác giả Vũ Hoàng Thảo Ly, học sinh Trường THPT Hữu Lũng đạt giải nhất với tác phẩm “Hành trình đi tìm hạnh phúc”, nhân vật trong tác phẩm dự thi là cô giáo Nguyễn Thị Ngọc Thuỷ; nhóm tác giả Bế Phương Anh, Trần Anh Thư, Hà Trịnh Hạnh Nhân, học sinh Trường THPT chuyên Chu Văn An đạt giải nhì với tác phẩm “Dệt những yêu thương”, nhân vật trong tác phẩm dự thi là cô giáo Ngô Thị Hồng Minh; tác giả Hoàng Văn Thái, học sinh Trường THPT Văn Lãng đạt giải ba với tác phẩm “Cám ơn cô, người mẹ thứ hai của con”,nhân vật trong tác phẩm dự thi là cô giáo Bế Thị Duyên và 1 giải tập thể cho Công đoàn Giáo dục tỉnh Lạng Sơn vì đã có thành tích xuất sắc trong triển khai, tổ chức Cuộc thi “thầy cô trong mắt em”.

CĐN GD thầy cô trong mắt em - Nhất

Ban Tổ chức trao giải nhất cho tác phẩm “Hành trình đi tìm hạnh phúc” của học sinh Trường THPT Hữu Lũng, huyện Hữu Lũng

 CĐN GD thầy cô trong mắt em - Nhì

Ban Tổ chức trao giải nhì cho tác phẩm “Dệt những yêu thương” của nhóm học sinh Trường THPT chuyên Chu Văn An, thành phố Lạng Sơn

 CĐN GD thầy cô trong mắt em - Ba

Ban Tổ chức trao giải ba cho tác phẩm “Cám ơn cô, người mẹ thứ hai của con” của học sinh Trường THPT Văn Lãng, huyện Văn Lãng

Tác phẩm dự thi là những video clip ghi lại khoảnh khắc chân thực, sinh động, giàu cảm xúc của học sinh, sinh viên về hình ảnh người thầy giáo, cô giáo của mình, người đã có tác động sâu sắc, có dấu ấn đối với bản thân tác giả về tình yêu, sự chăm sóc, giáo dục, giảng dạy. Các tác phẩm dự thi là video clip có độ dài từ 3 đến 5 phút.

Cuộc thi là hoạt động thiết thực chào mừng đại hội công đoàn các cấp tiến tới Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam nhiệm kỳ 2023 – 2028. Đây là dịp để học sinh, sinh viên trong các trường học, cơ sở giáo dục thể hiện tình cảm, lòng biết ơn và tri ân đối với thầy, cô giáo mà mình yêu quý, trân trọng, cảm phục, hướng tới xây dựng trường học hạnh phúc. 

Tin & ảnh: Hà Thị Thuý Hằng - CĐN Giáo dục