Công đoàn tỉnh Lạng Sơn đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn; Tập trung thực hiện tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; Tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, tổ chức Công đoàn vững mạnh toàn diện, góp phần xây dựng tỉnh Lạng Sơn phát triển nhanh và bền vững.

Thứ ba, 04 Tháng 6 2024 10:43

CĐCS Khối Dân vận huyện Đình Lập tổ chức vui Tết Thiếu nhi 01-6 và khen thưởng các cháu có thành tích trong học tập năm học 2023-2024

Nhằm thiết thực hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi,  ngày 31/5/2024, Công đoàn Khối dân vận huyện Đình Lập tổ chức Vui Tết thiếu nhi 01/6 và khen thưởng các cháu là con cán bộ, đoàn viên công đoàn có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2023-2024.

ĐL - 1.6 CTCĐCS tặng quà 3
Đ/c Trần Thu Hương - Chủ tịch LĐLĐ huyện tặng quà và chúc mừng các cháu thiếu nhi

Tham dự chương trình có lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện, lãnh đạo, cán bộ, công chức các cơ quan, đơn vị trong Khối Dân vận và 26 cháu thiếu nhi là con đoàn viên công đoàn. Tại chương trình lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện đã tặng quà và chúc mừng các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết thiếu nhi 01-6.

Nhân dịp này, Ban Khuyến học CĐCS khối Dân vận đã ghi nhận những thành tích học tập mà các cháu đã nỗ lực, cố gắng trong năm học 2023-2024, đồng thời trao thưởng cho 22 cháu học sinh đạt thành tích cao trong năm học và 2 cháu có thành tích xuất sắc, đạt giải thưởng tại các kỳ thi cấp huyện, cấp tỉnh.

ĐL - 1.6 CTCĐCS tặng quà 1

ĐL - 1.6 CTCĐCS tặng quà 2

Chủ tịch CĐCS tặng thưởng các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2023-2024

Đây là hoạt động thực sự có ý nghĩa không chỉ giúp cho các cháu được vui chơi, giao lưu trong không khí vui tươi, đầm ấm, mà còn giúp cán bộ, đoàn viên trong Khối thêm gắn bó và tự hào về truyền thống của Công đoàn cơ sở trong việc chăm sóc thế hệ tương lai của đất nước./.

Tin & ảnh: Mai Thu Hương - LĐLĐ huyện Đình Lập