Công đoàn tỉnh Lạng Sơn đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn; Tập trung thực hiện tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; Tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, tổ chức Công đoàn vững mạnh toàn diện, góp phần xây dựng tỉnh Lạng Sơn phát triển nhanh và bền vững.

Thứ tư, 08 Tháng 6 2022 23:37

Công đoàn Viên chức tỉnh phối hợp tổ chức Khai giảng các lớp bơi cho con đoàn viên, người lao động

Sáng ngày 06/6/2022, Công đoàn Viên chức tỉnh đã phối hợp tổ chức Khai giảng các lớp bơi Khóa I năm 2022 cho 100 cháu thiếu nhi là con đoàn viên, người lao động có bố, mẹ đang công tác, sinh hoạt tại các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh. Đây là hoạt động nằm trong Thỏa thuận hợp tác về triển khai chương trình “Phúc lợi cho con đoàn viên, người lao động” đã được ký kết giữa hai đơn vị, theo đó các cháu khi tham gia lớp học sẽ được hưởng mức giá ưu đãi giảm 53% so với mức giá đang được áp dụng tại Cung Thanh thiếu nhi. Dự kiến trong dịp hè hai bên sẽ phối hợp tổ chức từ 6 – 8 lớp cho các từ 150 – 200 thiếu nhi.

 ảnh phối hợp

Đ/c Dương Mai Khoa – PCT CĐVC tỉnh và Đ/c Đỗ Văn Sơn – Giám đốc Cung Thanh thiếu nhi Lạng Sơn ký kết Thỏa thuận hợp tác

Khi tham gia các lớp học, các em sẽ được hướng dẫn kỹ năng phòng, chống đuối nước; được trang bị kiến thức, lý thuyết bơi cơ bản; thực hành bơi dưới nước; kỹ năng sơ cấp cứu và kiến thức an toàn dưới nước; cách xử lý khi gặp các tình huống nguy hiểm dưới nước; một số kỹ năng hoạt động bơi của trẻ em. Kết thúc khóa học, Ban Tổ chức sẽ trao giấy chứng nhận đã hoàn thành lớp học cho các cháu học sinh tham gia.

 anh khai giảng

Giáo viên hướng dẫn kỹ thuật bơi và thực hành bơi dưới nước cho các cháu thiếu nhi tham gia lớp học

Đây hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm giúp cho các cháu thiêu nhi nâng cao kỹ năng bơi lội, rèn luyện sức khỏe, đồng thời tạo cho các em một sân chơi lành mạnh, bổ ích trong dịp hè. Đồng thời, là hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em qua đó chung tay chăm sóc, bảo vệ trẻ em – thế hệ tương lai của gia đình và đất nước./.

 

Tin và ảnh: Dương Mai Khoa

Công đoàn Viên chức tỉnh