Công đoàn tỉnh Lạng Sơn đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn; Tập trung thực hiện tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; Tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, tổ chức Công đoàn vững mạnh toàn diện, góp phần xây dựng tỉnh Lạng Sơn phát triển nhanh và bền vững.

Thứ năm, 01 Tháng 2 2024 13:51

Liên đoàn Lao động huyện Bắc Sơn tổ chức Chương trình Tết sum vầy – Xuân chia sẻ 2024

Ngày 29/01/2024 Liên đoàn Lao động huyện Bắc Sơn, phối hợp với Hội khuyến học huyện tổ chức Chương trình Tết sum vầy - Xuân chia sẻ năm 2024 cho đoàn viên, người lao động, con đoàn viên, người lao động và các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Dự Chương trình Tết sum vầy - Xuân chia sẻ năm 2024, có các đông chí lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, Lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện, các thầy giáo, cô giáo, đoàn viên người lao động và các em học sinh nghèo được tặng quà tết.

Với phương châm “Tất cả đoàn viên và người lao động đều có Tết”, hằng năm Liên đoàn Lao động huyện duy trì tổ chức chương trình Tết sum vầy để nhằm động viên, chia sẻ quà tết cho đoàn viên, người lao động, con đoàn viên, người lao động và tặng có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình đã có sức lan tỏa rộng khắp và thể hiện tình cảm và sự quan tâm chăm lo của tổ chức Công đoàn đối với người lao động đã và đang có những đóng góp quan trọng trong quá trình xây dựng, phát triển đất nước. Qua đó để khẳng định được tổ chức Công đoàn đã thực sự là tổ chức đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động.

BS - Tết SV tặng quà 

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện tặng quà tết cho đoàn viên và người lao động

Tại chương trình Liên đoàn Lao động huyện đã tiếp nhận và trao tặng 97 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng cho đoàn viên người lao động, con đoàn viên người lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền quà là 48.500.000 đồng từ nguồn của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Hội khuyến học huyện tặng 114 xuất quà, học bổng cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, với tổng số tiền là 44.500.000 đồng. Ngoài các hoạt động chăm lo của Liên đoàn Lao động huyện, các Công đoàn cơ sở đã chủ động phối hợp cùng với chuyên môn đồng cấp tổ chức các hoạt động chăm lo, tặng quà cho 2.146 đoàn viên, người lao động tại cơ quan, đơn vị mình quản lý, mỗi suất quà trị giá từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng, tuy giá trị không lớn, chưa thể đáp ứng được sự thiếu thốn về vật chất và tinh thần của đoàn viên, người lao động và các em học sinh, nhưng những món quà đó đã tiếp thêm nghị lực và niềm tin để đoàn viên, người lao động, con đoàn viên, người lao động, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục nỗ lực phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn yên tâm học tập, công tác phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và cùng nhau được hưởng một cái tết đủ đầy, đầm ấm, vui vẻ bên gia đình và người thân./.

Tin & ảnh: Trần Thị Thủy - LĐLĐ huyện Bắc Sơn