Công đoàn tỉnh Lạng Sơn đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn; Tập trung thực hiện tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; Tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, tổ chức Công đoàn vững mạnh toàn diện, góp phần xây dựng tỉnh Lạng Sơn phát triển nhanh và bền vững.

Thứ sáu, 03 Tháng 6 2022 23:49

Ra mắt Câu lạc bộ Bóng Chuyền hơi và giao lưu Bóng Chuyền hơi giữa Công đoàn cơ sở Trường THCS Đông Kinh và Trường THCS Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn

Trong không khí vui mừng phấn khởi kết thúc năm học 2021-2022 với thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, hướng tới kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2022). Được sự nhất trí của Liên đoàn lao động thành phố và Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố, chiều ngày 02/6/2022 tại trường THCS Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn, 02 Công đoàn cơ sở Trường THCS Đông Kinh và Trường THCS Chi Lăng tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ Bóng Chuyền hơi và giao lưu bóng chuyền hơi giữa 02 nhà trường. Dự và chỉ đạo Lễ ra mắt có đồng chí Hoàng Thái Lâm - Thành ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố, đồng chí Liễu Thị Thưởng - Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố, tham dự Lễ ra mắt có các đồng chí trong Ban giám hiệu, Ban chấp hành công đoàn và 30 vận động viên cùng đông đảo các cổ động viên tham gia cổ vũ của 02 nhà trường.

Câu lạc bộ ra đời nhằm thúc đẩy phong trào thể dục thể thao của 02 nhà trường, đẩy mạnh rèn luyện nâng cao sức khỏe, giao lưu học hỏi, tạo sân chơi lành mạnh cho đoàn viên công đoàn, qua đó phát hiện những đoàn viên công đoàn là nhân tố mới, có năng khiếu trong phong trào thể dục thể thao, đặc biệt là bộ môn Bóng Chuyền hơi để tham dự các giải đấu các cấp và giải ngành giáo dục, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho đoàn viên công đoàn 02 nhà trường.

  ảnh gluu bong chuyền111

Các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh cùng 02 Câu lạc bộ

Phát biểu tại buổi Lễ ra mắt, đồng chí Hoàng Thái Lâm - Thành ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố đã chúc mừng 02 trường tại buổi lễ ra mắt. Đồng chí mong muốn Câu lạc bộ Bóng Chuyền hơi ngày càng có thêm nhiều hội viên tham gia với tinh thần “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, là điều kiện để kết nối các vận động viên, các câu lạc bộ có điều kiện cùng nhau tập luyện, trao đổi kinh nghiệm để nâng cao chất lượng chuyên môn tham dự các giải do thành phố và tỉnh tổ chức.

  ảnh bóng chuyền 211

Giao lưu bóng chuyền hơi giữa 02 đội

 Ngay sau lễ ra mắt là trận đấu giao lưu giữa hai đội bóng chuyền hơi Nam - Nữ phối hợp và giao lưu của các nữ vận động viên của hai công đoàn cơ sở.

Việc thành lập Câu lạc bộ đã thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo đến phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe của đoàn viên công đoàn, người lao động trong các nhà trường, tạo sân chơi bổ ích để đoàn viên và người lao động gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, thắt chặt tinh thần đoàn kết. Đoàn viên công đoàn có điều kiện và cơ hội rèn luyện, phát huy sở trường, năng khiếu của mình, góp phần xây dựng phong trào thể dục thể thao của 02 nhà trường ngày càng phát triển./.

 

Tin, ảnh: Lý Thị Nhạn

Chủ tịch CĐCS trường THCS Đông Kinh