Công đoàn tỉnh Lạng Sơn đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn; Tập trung thực hiện tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; Tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, tổ chức Công đoàn vững mạnh toàn diện, góp phần xây dựng tỉnh Lạng Sơn phát triển nhanh và bền vững.

Thứ sáu, 20 Tháng 10 2023 16:54

Sôi nổi các hoạt động nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Hoà trong không khí tưng bừng phấn khởi của phụ nữ cả nước, ngày 19/10/2023 Công đoàn cơ sở thành viên Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn, Phát hành phim và Chiếu bóng, Thư Viện tỉnh phối hợp tổ chức Gặp mặt và giao lưu bóng chuyền hơi nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023), 13 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010-20/10/2023).

Trong buổi gặp mặt, Các Công đoàn cơ sở đã tổ chức tọa đàm, tặng quà và cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang , những phẩm chất tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ. Trong những năm qua, phụ nữ luôn giữ vai trò quan trọng và có những cống hiến to lớn, góp phần xây dựng nên truyền thống vẻ vang của dân tộc. Chị em phụ nữ luôn đoàn kết vượt khó vươn lên, đạt nhiều thành tích trong học tập, lao động, công tác, xây dựng gia đình hạnh phúc, góp phần xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Phát huy tinh thần đó, đội ngũ nữ viên chức trong đơn vị trong ngành Văn hóa đã luôn nỗ lực học tập, nghiên cứu, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Chương trình giao lưu bóng chuyền hơi diễn ra với 7 trận thi đấu nội dung nam, nữ, nam - nữ kết hợp thu hút sự tham gia và cổ vũ rất hăng hái, nhiệt tình của các đoàn viên công đoàn. Các đội thi đã thi đấu nhiệt tình, mang đến cho khán giả các trận đấu với nhiều pha bóng hay, kịch tích, hấp dẫn.

Hoạt động tọa đàm, gặp gỡ, giao lưu văn hóa - thể thao đã tạo không khí vui vẻ, tăng cường sức khỏe, xây dựng mối quan hệ mật thiết và đoàn kết giữa các đơn vị, các công đoàn cơ sở thành viên, qua đó góp phần đẩy mạnh các hoạt động phong trào, nâng cao đời sống tinh thần , qua đó đã tạo được sân chơi lành mạnh, giúp chị em luôn vui, khoẻ, ngày càng phát huy tối đa vai trò của phụ nữ trong công tác cũng như trong hoạt động xã hội.

Một số hình ảnh của hoạt động :

 ảnh bchBT1

Ông Hoàng Văn Hanh – Phó Giám đốc Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng ôn lại truyền thống ngày Phụ nữ Việt Nam

 ảnh bchBT2

Tặng hoa chúc mừng 20/10 cho đại diện Công đoàn 3 đơn vị

 ảnh bchBT3

Các Vận động viên chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu


 

Tin và ảnh: Dương Thị Thùy Linh- CĐCSTV Bảo tàng tỉnh