Công đoàn tỉnh Lạng Sơn đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn; Tập trung thực hiện tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; Tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, tổ chức Công đoàn vững mạnh toàn diện, góp phần xây dựng tỉnh Lạng Sơn phát triển nhanh và bền vững.

Thứ hai, 31 Tháng 10 2022 14:43

Liên đoàn Lao động huyện Bắc Sơn Tổ chức Giải bóng chuyền hơi trong CNVCLĐ năm 2022

Nhằm thiết thực lập thành tích thi đua chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của quê hương đất nước, lập thành tích chào mừng kỷ niệm kỷ niệm 191 năm ngày thành lập tỉnh Lạng Sơn (4/11/1831 - 4/11/2022); 113 năm ngày sinh đồng chí Hoàng Văn Thụ (4/11/1909 - 4/11/2022), kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam - Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2022); kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).

Ngày 29/10/2022 Liên đoàn Lao động huyện long trọng tổ chức khai mạc giải bóng chuyền hơi trong CNVCLĐ năm 2022. Tới dự Khai mạc có đồng chí Bế Thị Hòa, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng chí Lộc Quang Hòa, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, Lãnh đạo Ban dân Vận Huyện ủy, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các ban, ngành, đoàn thể huyện.

 image 50386433

Trong những năm qua với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy, LĐLĐ tỉnh, sự tạo điều kiện của UBND huyện, sự phối hợp của MTTQ và các ban, ngành, đoàn thể huyện; sự giúp đỡ tạo điều kiện về chuyên môn của Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông huyện. LĐLĐ huyện đã triển khai được nhiều chương trình, kế hoạch tổ chức các cuộc giao lưu, các giải thể thao,đặc biệt là Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” gắn với phong trào “ xây dựng cơ quan văn hóa” đã tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ, phong trào thể dục thể thao trong CNVCLĐ toàn huyện đã tiếp tục phát triển sâu rộng và từng bước được nâng cao, nhằm nâng cao hơn nữa sức khỏe cho người lao động; góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội của địa phương. Đến nay tất cả các công đoàn cơ sở đều có đội bóng duy trì luyện tập thường xuyên và tham gia thi đấu các giải thể thao do các cấp các ngành tổ chức. Tham gia giải bóng chuyền hơi trong CNVCLĐ lần này có 20 đội tuyển được các cụm thi đua tuyển chọn thành lập đoàn về tham gia giải của huyện, trong đó có 8 đội nam, 12 đội nữ, thu hút gần 250 Vận động viên tham gia.  

Thông qua giải thể thao, nhằm tạo sự chuyến biến sâu sắc về nhận thức của các cấp, các ngành và CNVCLĐ về vai trò, vị trí và tầm quan trọng của Thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực của người lao động, góp phần xây dựng đội ngũ tri thức phát triển toàn diện, đánh giá kết quả phát triển phong trào Thể dục, thể thao của lực lượngtrong những năm qua; thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe trong toàn thể cán bộ công nhân viên chức, người lao động với tinh thần “ Văn hóa – Thể thao – vui vẻ -Sức khỏe – Đoàn kết”. Đây là dịp để các vận động viên có điều kiện cọ sát học hỏi, nâng cao trình độ và kinh nghiệm thi đấu và cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao ở các Trường học, các cơ quan, ban ngành đoàn thể và các địa phương trên toàn huyện.

image 50740481

Kết thúc giải ban Tổ chức đã trao 02 giải nhất, 02 giải nhì, 04 giải ba cho cả hai nội dung đội nam và đội nữ./.

 

Tin và ảnh: Trần Thị Thủy

Liên đoàn Lao động huyện Bắc Sơn