Công đoàn tỉnh Lạng Sơn đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn; Tập trung thực hiện tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; Tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, tổ chức Công đoàn vững mạnh toàn diện, góp phần xây dựng tỉnh Lạng Sơn phát triển nhanh và bền vững.

Thứ sáu, 20 Tháng 10 2023 16:55

Đại hội thành lập Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Tập đoàn Gỗ Hương Sơn

Ngày 19 tháng 10 năm 2023, Liên đoàn Lao động huyện Hữu Lũng đã tổ chức Đại hội thành lập công đoàn cơ sở Công ty TNHH Tập đoàn Gỗ Hương Sơn. Dự đại hội có các đồng chí trong Ban thường vụ Liên đoàn Lao động huyện, Ban giám đốc công ty và 20 đoàn viên Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Tập đoàn Gỗ Hương Sơn.

Công ty TNHH Tập đoàn Gỗ Hương Sơn là Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực gỗ, ván ép dùng cho sản xuất đồ mộc dân dụng và xuất khẩu đi nước ngoài. Việc tổ chức Đại hội thành lập Công đoàn công ty là việc làm có ý nghĩa chính trị đối với Công ty và Công nhân lao động khi được gia nhập tổ chức Công đoàn.

ANH GO HUONG SON 1

Chủ tịch LĐLĐ huyện Hữu Lũng tặng hoa cho BCH CĐCS

Đại hội đã được triển khai nghiêm túc theo Điều lệ Công đoàn Việt Nam. Để Ban chấp hành đi vào hoạt động có hiệu quả, đồng chí lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện đề nghị Ban chấp hành cần làm tốt công tác tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, nghị quyết Công đoàn, nội quy của Công ty và gần nhất là Luật thực hiện dân chủ ở nơi làm việc cho toàn thể cán bộ đoàn viên. Thực hiện có hiệu quả vai trò bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động. Tham mưu cho Ban Giám đốc xây dựng các quy chế phối hợp, xây dựng thỏa ước lao động và tổ chức đối thoại với người lao động. Phát động phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên người lao động và quan tâm đến các hoạt động thăm hỏi động viên người lao động khi ốm đau, hoạn nạn và tổ chức các hoạt động thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người lao động.

Đại diện Ban giám đốc công ty đã khẳng định sẽ luôn đồng hành cùng Công đoàn, quan tâm tạo điều kiện cho Ban chấp hành công đoàn hoạt động và bảo đảm thực hiện tốt chính sách đối với người lao động.

Với sự làm việc nghiêm túc theo đúng các nội dung Điều lệ Công đoàn Việt Nam, Đại hội thành lập Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Tập đoàn Gỗ Hương Sơn đã công bố danh sách 20 cán bộ, công nhân viên, người lao động công ty tự nguyện gia nhập tổ chức Công đoàn. Đại hội tiến hành bầu Ban Chấp hành Công đoàn gồm 03 người, đồng thời Đại hội cũng đã thông qua chương trình hoạt động của Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2023 – 2028./.

 

Tin và ảnh: Hoàng Thị Bích Hà

LĐLĐ Hữu Lũng