Công đoàn tỉnh Lạng Sơn đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn; Tập trung thực hiện tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; Tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, tổ chức Công đoàn vững mạnh toàn diện, góp phần xây dựng tỉnh Lạng Sơn phát triển nhanh và bền vững.

Thứ tư, 24 Tháng 1 2024 08:13

Liên đoàn Lao động huyện Đình Lập phối hợp tổ chức “Gian hàng 0 đồng”

Ngày 22/01/2024, Liên đoàn Lao động huyện phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, Hội Chữ thập đỏ, Hội Liên hiệp Phụ nữ và Huyện đoàn Đình Lập tổ chức hai “Gian hàng 0 đồng” cho bà con nhân dân trong huyện (1 gian tại thị trấn Đình Lập và 1 gian tại thị trấn Nông trường Thái Bình).

Tại các “Gian hàng 0 đồng”, có gần 400 hộ gia đình khó khăn tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện được mua, lựa chọn các mặt hàng thiết yếu như: quần áo ấm, giầy dép, khẩu trang, chảo, cốc... với giá 0 đồng. Tổng trị giá 02 gian hàng trên 50 triệu đồng.

Hoạt động “Gian hàng 0 đồng” đã được Liên đoàn Lao động huyện phối hợp cùng các đơn vị trong khối duy trì có hiệu quả trong 03 năm qua, qua đó góp phần mang lại không khí vui tươi, ấm áp cho bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện khi Tết đến Xuân về./.

Một số hình ảnh tại “Gian hàng 0 đồng”:

ĐL gian hàng 0đ - chọn áo

Đoàn viên công đoàn giúp bà con lựa quần áo ấm

ĐL gian hàng 0đ - chọn q áo

Bà con lựa quần áo ấm

ĐL gian hàng 0đ - chọn q áo1

Bà con lựa quần áo ấm

ĐL gian hàng 0đ - đại diện các đơn vị

Đại diện các đơn vị tham gia phối hợp tổ chức gian hàng 0 đồng


Tin & ảnh: Mai Thu Hương - LĐLĐ huyện Đình Lập