Công đoàn tỉnh Lạng Sơn đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn; Tập trung thực hiện tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; Tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, tổ chức Công đoàn vững mạnh toàn diện, góp phần xây dựng tỉnh Lạng Sơn phát triển nhanh và bền vững.

Thứ năm, 01 Tháng 2 2024 15:34

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN VĂN LÃNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “TẾT SUM VẦY – XUÂN CHIA SẺ” NĂM 2024

Chiều ngày 24/01/2024, Liên đoàn Lao động huyện Văn Lãng tổ chức chương trình “Tết Sum vầy – Xuân chia sẻ” năm 2024. Tới dự có đồng chí Lương Văn Vị- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Bế Thị Vẫn-Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Phù Thị Bích Thuận - Phó Trưởng ban Dân vận huyện uỷ, UBMTTQ huyện và các tổ chức chính trị xã hội huyện; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành LĐLĐ huyện, các CĐCS trực thuộc LĐLĐ huyện và đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo trên địa bàn huyện.

VL - Tết SV phát biểu 

Đồng chí Lương Văn Vị, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ phát biểu chúc Tết tại chương trình “ Tết sum vầy-Xuân chia sẻ” năm 2024

Tại Chương trình, từ nguồn hỗ trợ của các cấp Công đoàn, Liên đoàn Lao động huyện đã trao 109 suất quà cho đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị trên 56.000.000 đồng, trong đó: 98 suất trị quà 500.000 đồng/suất từ nguồn hỗ trợ của Liên đoàn Lao động tỉnh và Tổng Liên đoàn; 11 suất trị giá 700.000 đồng/suất từ nguồn của Liên đoàn Lao động huyện. Đây là số đoàn viên, người lao động trong tổng số 169 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Văn Lãng được Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

VL - Tết SV trao quà

Đồng chí Lương Văn Vị, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ tặng quà và tiền mặt cho đoàn viên người lao động mắc bệnh hiểm nghèo

Những món quà mang ý nghĩa thiết thực, chứa đựng tình cảm, trách nhiệm của các cấp ngành, đoàn thể đối với đoàn viên người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng là dịp thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam với tinh thần “tương thân, tương ái” mỗi khi Tết đến, Xuân về./.

Tin & ảnh: Luân Văn Tuân - LĐLĐ huyện Văn Lãng