Công đoàn tỉnh Lạng Sơn đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn; Tập trung thực hiện tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; Tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, tổ chức Công đoàn vững mạnh toàn diện, góp phần xây dựng tỉnh Lạng Sơn phát triển nhanh và bền vững.

Thứ năm, 24 Tháng 8 2023 00:13

Liên đoàn Lao động tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị Ban Chấp hành lần thứ Hai, khóa XVII

Ngày 22/8/2023, Liên đoàn lao động tỉnh tổ chức hội nghị Ban Chấp hành (mở rộng) lần thứ Hai, khóa XVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028 để lấy ý kiến tham gia góp ý các dự thảo: Quy chế làm việc và Chương trình làm việc toàn khóa của Ban Chấp hành LĐLĐ tỉnh Lạng Sơn khóa XVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028; Quy chế hoạt động và Chương trình làm việc toàn khóa của Ủy ban Kiểm tra LĐLĐ tỉnh Lạng Sơn khóa XVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Đồng chí Bế Thị Hòa, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cùng các đồng chí trong thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh chủ trì hội nghị, tham dự hội nghị có các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra, Trưởng, phó các ban Liên đoàn Lao động tỉnh.

 đồng chí Hòa

Đ/c Bế Thị Hòa, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu khai mạc hội nghị

Các đại biểu đã nghiên cứu, thảo luận với 8 ý kiến tham gia tập trung vào các nội dung quan trọng trong các dự thảo, giúp cho Liên đoàn Lao động tỉnh có được Quy chế và Chương trình làm việc toàn khóa của Ban Chấp hành, Ủy ban Kiểm tra khóa mới với nhiều nội dung thiết thực, phù hợp, sát với thực tiễn phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động công đoàn của tỉnh.

 Thường trực LĐLĐ tỉnh

Các đồng chí Thường trực LĐLĐ tỉnh chủ trì hội nghị

Các ý kiến tham gia đều trọng tâm và đóng góp, bổ sung nhiều nội dung chất lượng, phù hợp, Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh khóa XVII giao cho Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh và các bộ phận tham mưu tiếp thu, điều chỉnh, đồng thời bổ sung và hoàn thiện các dự thảo để kịp thời triển khai trong các cấp công đoàn.

 Đồng chí Hà tham gia ý kiến

 Đ/c Hoàng Thị Bích Hà, Chủ tịch LĐLĐ huyện Hữu Lũng phát biểu ý kiến

Trước đó, ngày 21/8/2023, Liên đoàn Lao động tỉnh cũng đã họp Ban Thường vụ lần thứ Nhất để lấy ý kiến tham gia các dự thảo trên./.


 

Tin, ảnh: Hoàng Thị Cúc

 LĐLĐ tỉnh