Công đoàn tỉnh Lạng Sơn đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn; Tập trung thực hiện tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; Tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, tổ chức Công đoàn vững mạnh toàn diện, góp phần xây dựng tỉnh Lạng Sơn phát triển nhanh và bền vững.

Thứ ba, 03 Tháng 10 2023 16:52

Trao Sổ Tiết kiệm cho con đoàn viên, người lao động

Sáng ngày 02/10/2023, tại trụ sở cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh Lạng Sơn, đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao Sổ Tiết kiệm (trị giá trên 15.000.000 đồng, bao gồm 10.000.000 đồng gốc và lãi tiền gửi) cho cháu Triệu Tuyết Nhi, thôn Lay 1, xã Thanh Sơn, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn. Cháu Nhi là con của anh Triệu Văn Hân bị chết do tai nạn lao động năm 2009.

Đây là 01 trong 04 cuốn Sổ Tiết kiệm được Công đoàn Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam phát hành và trao tặng cho các cháu là con đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Lạng Sơn từ năm 2011 được Liên đoàn Lao động tỉnh quản lý, trao số tiền lãi hằng năm.

c Hòa trao sổ TK 2023

 Đ/c Bế Thị Hòa – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao Sổ Tiết kiệm cho cháu Triệu Tuyết Nhi.

Đây là một trong những hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của tổ chức công đoàn trước những khó khăn của gia đình đoàn viên, người lao động./.

Tin và ảnh: Hoàng Ngọc Thúy

LĐLĐ tỉnh