Công đoàn tỉnh Lạng Sơn đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn; Tập trung thực hiện tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; Tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, tổ chức Công đoàn vững mạnh toàn diện, góp phần xây dựng tỉnh Lạng Sơn phát triển nhanh và bền vững.

Thứ hai, 05 Tháng 2 2024 15:34

Liên đoàn Lao động tỉnh thăm hỏi, tặng quà Tết tại huyện Tràng Định

          Thực hiện chương trình chăm lo Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024. Ngày 01/02/2024, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Huy Hoàng Tràng Định.

Tại buổi tặng quà, đại diện cho Công ty đã báo cáo kết quả hoạt động của công ty và tình hình chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động. Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Bế Thị Hòa, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đánh giá cao doanh nghiệp trong năm qua đã có nhiều cố gắng, nỗ lực, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, luôn quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho NLĐ, thực hiện tốt các chế độ chính sách cho người lao động như: BHYT, BHXH, BHTN.

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn, LĐLĐ tỉnh tặng 01 suất quà cho tập thể và 10 suất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, tổng trị giá là 7 triệu đồng. LĐLĐ huyện Tràng Định tặng 05 suất quà cho đoàn viên, người lao động, tổng trị giá là 2,5 triệu đồng.

TĐ - Tặng quà Tết

Đ/c Bế Thị Hòa, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà Tết  cho Công tyTNHH MTV Huy Hoàng Tràng Định

Cùng ngày, LĐLĐ tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức thăm hỏi và tặng 20 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Trung Thành, huyện Tràng Định, tổng trị giá 10 triệu đồng.

TĐ - Tặng quà Tết 1

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Trung Thành

         Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của tổ chức Công đoàn góp phần chăm lo cuộc sống, động viên đoàn viên, người lao động và công tác an sinh xã hội, qua đó ngày càng tin tưởng, gắn bó với tổ chức Công đoàn./. 

Tin & ảnh: Nguyễn Thái Sơn - LĐLĐ huyện Tràng Định