Công đoàn tỉnh Lạng Sơn đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn; Tập trung thực hiện tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; Tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, tổ chức Công đoàn vững mạnh toàn diện, góp phần xây dựng tỉnh Lạng Sơn phát triển nhanh và bền vững.

Thứ ba, 23 Tháng 8 2022 23:41

Giải Bóng chuyền hơi Cụm thể thao số 3 ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố Lạng Sơn

Trong 02 ngày, từ ngày 20 đến 21/8/2022 tại nhà Đa năng trường THCS Chi Lăng, Cụm Thể thao số 3 ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố Lạng Sơn tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nữ.

Tham dự Giải có 7 đơn vị với 7 đội Bóng chuyền hơi nữ, với tổng số 12 trận đấu đầy kịch tính, quyết liệt, nhưng không kém phần hứng khởi. 

 ảnh thi đấu

Trận chung kết Đội trường THCS Tam Thanh gặp trường TH Đông Kinh

Sau 02 ngày thi đấu sôi nổi, Ban tổ chức đã trao 07 giải, trong đó có: 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 02 giải Ba, 03 giải Khuyến khích. Giải Nhất thuộc đội bóng trường Tiểu học Đông Kinh, Giải Nhì thuộc đội bóng trường THCS Tam Thanh, đồng thời chọn 02 đội đạt giải Nhất, Nhì tham gia thi đấu giải do phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức.

Giải Bóng chuyền hơi Cụm Thể thao số 3 ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố Lạng Sơn năm 2022 là hoạt động hết sức ý nghĩa, thiết thực, bổ ích vừa tạo được sân chơi lành mạnh, không chỉ là dịp để đoàn viên công đoàn các nhà trường được giao lưu học hỏi, mà còn là sự phối hợp hiệu quả giữa tổ chức Công đoàn và Ban Giám hiệu nhà trường trong công tác động viên cán bộ, đoàn viên, người lao động thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, nhiệt tình tham gia các phong trào thi đua, các hoạt động do các cấp, các ngành triển khai và phát động.

ảnh thi đấu 2 

Đ/c Nguyễn Hồng Ngân, Cụm trưởng cụm Thể thao số 3 trao giải Nhất cho đội trường Tiểu học Đông Kinh

 Giải Bóng chuyền hơi cũng là một hoạt động khởi động cho năm học 2022 - 2023 khí thế, hào hứng và quyết tâm vượt mọi khó khăn hứa hẹn một năm học đầy nỗ lực và những thành tích xuất sắc của thầy và trò ngành giáo dục của thành phố, góp phần vào thành tích chung của ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lạng Sơn./.

 Tin, ảnh: Lý Thị Nhạn

Chủ tịch CĐCS Trường THCS Đông Kinh