Công đoàn tỉnh Lạng Sơn đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn; Tập trung thực hiện tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; Tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, tổ chức Công đoàn vững mạnh toàn diện, góp phần xây dựng tỉnh Lạng Sơn phát triển nhanh và bền vững.

Thứ năm, 01 Tháng 2 2024 14:47

Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị viên chức, người lao động năm 2023

Chiều ngày 26/01/2024 Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn đã tiến hành tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức, lao động năm 2023. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Phan Văn Hoà, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cùng toàn thể cán bộ viên chức, người lao động Bảo tàng.

Bảo tàng - toàn cảnh

Toàn cảnh hội nghị viên chức, người lao động năm 2023

Hội nghị đã thông qua các dự thảo: Báo cáo tổng kết thực hiện nhiệm vụ của đơn vị năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Thảo luận các nội dung sửa đổi, bổ sung trong các quy chế của đơn vị; bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024 - 2025; phát động và ký cam kết thi đua năm 2024. Đồng thời, các đại biểu đã có những ý kiến đóng góp về công tác giáo dục chính trị của tập thể, người lao động trong cơ quan; về công tác chuyên môn, chú trọng đến việc bồi dưỡng, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, phối hợp giữa các cán bộ, công chức, viên chức trong thực hiện chức năng, nhiệm vụ; và hoạt động phong trào của cơ quan. Năm 2023, được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cùng với sự nỗ lực, đoàn kết của tập thể cán bộ, viên chức và người lao động đơn vị, Bảo tàng tỉnh đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chính trị được giao trên các lĩnh vực Nghiệp vụ di tích, Nghiệp vụ Bảo tàng, Kiểm kê – Bảo Quản.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phan Văn Hoà - Phó Giám đốc Sở VHTT&DL đã chúc mừng và biểu dương tập thể lãnh đạo, cán bộ đơn vị Bảo tàng đã đạt được những kết quả toàn diện, đồng bộ trên các mặt công tác trong năm. Đồng thời đề nghị các đồng chí chủ trì tiếp thu nghiêm túc, đầy đủ các ý kiến chỉ đạo của cấp trên và ý kiến đóng góp của cán bộ, công chức, đoàn viên công đoàn tại Hội nghị. Trong thời gian tới, đề nghị mỗi cán bộ, công chức, đoàn viên công đoàn, người lao động tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, gương mẫu, đổi mới, xây dựng tác phong, lề lối làm việc, phát huy những ưu điểm, khắc phục những tồn tại, hạn chế trong năm cũ.

Bảo tàng - tặng GK

Đ/c Phan Văn Hòa - Phó Giám đốc Sở VHTT&DL trao giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích trong công tác năm 2023

Hội nghị cũng đã trao khen thưởng cho 02 tập thể và 05 cá nhân có thành tích tốt trong thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2023, 01 tập thể và 01 cá nhân được nhận giấy khen của Công đoàn cơ sở Sở VHTT&DL, 01 cá nhân được nhận giấy khen của Công đoàn Viên chức tỉnh Lạng Sơn.

Tại Hội nghị, Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Bảo tàng tỉnh ký kết giao ước thi đua, cam kết trách nhiệm giữa Thủ trưởng cơ quan với Ban Chấp hành Công đoàn để mở rộng dân chủ cơ sở, nâng cao tinh thần trách nhiệm của cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2024./. 

Tin & ảnh: Dương Thị Thuỳ Linh - Bảo Tàng tỉnh