Công đoàn tỉnh Lạng Sơn đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn; Tập trung thực hiện tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; Tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, tổ chức Công đoàn vững mạnh toàn diện, góp phần xây dựng tỉnh Lạng Sơn phát triển nhanh và bền vững.

Thứ tư, 22 Tháng 12 2021 23:47

Hội nghị tổng kết công tác thi đua cụm thi đua số 2 năm 2021

Ngày 21/12/2021, tại UBND xã Y Tịch, Cụm Thi đua số 2 trực thuộc LĐLĐ huyện tổ chức Hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2021, triển khai phướng hướng, nhiệm vụ năm 2022. Đồng chí Hoàng Xuân Hải – Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện đã đến dự và chỉ đạo tại hội nghị.

Tại hội nghị, Đại diện đơn vị trưởng cụm thi đua đã báo cáo kết quả hoạt động thi đua năm 2021. Theo đó, năm 2021, Cụm thi đua số 2 đã tập trung tuyên truyền, vận động đoàn viên, người lao động thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và tích cực tham gia công tác phòng, chống dịch COVID-19, vận động đoàn viên, người lao động tham gia ủng hộ các cuộc vận động do các cấp phát động. Các công đoàn cơ trong cụm đã phát huy vai trò của tổ chức công đoàn trong công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên và người lao động. Hoạt động công đoàn của các đơn vị trong cụm đã có những đổi mới về nội dung, hình thức góp phần cùng cấp ủy, chính quyền thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao của cơ quan…

 Hội nghị Tổng kết Cụm Thi đua số 02

Đ/c Hoàng Xuân Hải – Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện phát biểu tại hội nghị

Hội nghị cũng đã nghiêm túc kiểm điểm, chỉ ra một số tồn tại, hạn chế như: hoạt động tham gia kiểm tra, giám sát của công đoàn ở cơ sở chưa thường xuyên; ở một số đơn vị việc nắm bắt tâm tư, nguyện vọng chính đáng của đoàn viên, người lao động và những vấn đề bức xúc nảy sinh đôi khi chưa kịp thời.

Hội nghị đã suy tôn công đoàn cơ sở xã Y Tịch là đơn vị dẫn đầu Cụm thi đua số 2 năm 2021; bầu công đoàn cơ sở xã Hữu Kiên làm trưởng cụm, công đoàn cơ sở xã Nhân Lý làm phó trưởng cụm năm 2022.

Nhân dịp này, cụm Thi đua số 02 đã đến thăm và tặng quà 02 gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn xã Y Tịch. Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm của Cụm đến các hộ gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn xã./.

 

Tin, ảnh: Hoàng Thị Thanh Hòa 

LĐLĐ huyện Chi Lăng