Công đoàn tỉnh Lạng Sơn đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn; Tập trung thực hiện tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; Tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, tổ chức Công đoàn vững mạnh toàn diện, góp phần xây dựng tỉnh Lạng Sơn phát triển nhanh và bền vững.

Thứ sáu, 09 Tháng 12 2022 23:38

Tổng kết Cụm thi đua số 2 các xã, thị trấn trực thuộc Liên đoàn Lao động huyện Bình Gia

Ngày 09/12/2022, Cụm thi đua số 2 LĐLĐ huyện Bình Gia đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua Công đoàn năm 2022, phát động thi đua năm 2023. Dự hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Chung, Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện Bình Gia và đồng chí Chủ tịch (Phó chủ tịch, ủy viên Ban Chấp hành) các Công đoàn cơ sở thuộc cụm thi đua số 2.

 12

Cụm thi đua số 2 LĐLĐ huyện Bình Gia có 19 Công đoàn cơ sở: gồm 18 xã và 01 thị trấn trên địa bàn huyện. Trong năm 2022, Đoàn viên công đoàn trong Cụm thi đua luôn tin tưởng tuyệt đối vào và chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chấp hành và thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết của cấp ủy, chính quyền các cấp, tích cực tham gia và có thành tích cao trong các phong trào thi đua, các cuộc thi do các ngành phát động. Công tác chăm lo bảo vệ quyền lợi cho đoàn viên, người lao động được thực hiện đầy đủ, các Công đoàn cơ sở chủ động phối hợp với thủ trưởng các cơ quan, đơn vị thực hiện tốt quy chế dân chủ trong cơ quan và xét chuyển ngạch, nâng lương kịp thời cho 100% Đoàn viên. Trong năm, các Công đoàn cơ sở đã tổ chức thăm hỏi, động viên đoàn viên và người thân được 165 lượt với tổng số tiền gần 80 triệu đồng; Tặng quà cho chị em phụ nữ và các cháu thiếu thi vào các ngày lễ, ngày kỷ niệm với tổng số tiền trên 145 triệu đồng; Vận động đoàn viên tích cực tham gia các hoạt động xã hội, nhân đạo, ủng hộ các loại quỹ với số tiền trên 155 triệu đồng. Công tác nữ công được quan tâm, duy trì hoạt động thường xuyên, liên tục.

 2

1

Cụm thi đua đã bình bầu, suy tôn CĐCS xã Mông Ân là đơn vị dẫn đầu Cụm thi đua, Công đoàn cơ sở xã Hồng Thái là đơn vị nhì Cụm, Công đoàn cơ sở xã Tân Hòa là đơn vị ba Cụm và đề nghị khen thưởng theo quy định. Cụm cũng đã tổ chức bầu đơn vị Công đoàn cơ sở xã Hưng Đạo làm Trưởng Cụm, Công đoàn cơ sở xã Thiện Thuật làm Phó trưởng Cụm, phát động thi đua và ký giao ước thi đua năm 2023./.

Tin và ảnh: Hoàng Văn Chung

LĐLĐ huyện Bình Gia