Công đoàn tỉnh Lạng Sơn đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn; Tập trung thực hiện tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; Tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, tổ chức Công đoàn vững mạnh toàn diện, góp phần xây dựng tỉnh Lạng Sơn phát triển nhanh và bền vững.

Thứ sáu, 13 Tháng 10 2023 17:21

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN HỮU LŨNG: HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 19 NĂM NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM (13/10/2004 – 13/10/2023)

Ngày 12/10/2023, nhân dịp kỷ niệm 19 năm ngày Doanh nhân Việt Nam, Liên đoàn Lao động huyện Hữu Lũng tổ chức Hội nghị biểu dương cán bộ công đoàn cơ sở tiêu biểu, cảm ơn doanh nghiệp đã có nhiều đóng góp cho hoạt động công đoàn lần thứ nhất năm 2023.

Dự Hội nghị có đồng chí Trần Quốc Vương – Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng chí Đinh Đức Chính – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hữu Lũng, đại diện lãnh đạo: HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, các ban ngành đoàn thể, hội doanh nghiệp, một số doanh nghiệp trên địa bàn và 50 công nhân lao động.

ảnh biểu dương 1 

Đ/c Trần Quốc Vương – Phó Chủ tịch Thường trực phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Huyện Hữu Lũng hiện nay có trên 290 doanh nghiệp đang hoạt động, trong đó 24 doanh nghiệp đã có tổ chức công đoàn với gần 900 đoàn viên là công nhân lao động. Các công đoàn cơ sở doanh nghiệp là làm tốt vai trò cầu nối giữa người lao động và doanh nghiệp; thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động, góp phần tích cực trong việc ổn định tư tưởng, giúp người lao động yên tâm làm việc, hết mình cống hiến cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, qua đó xây dựng công đoàn cơ sở ngày càng vững mạnh.

ảnh biểu dương 2

 Đ/c Hoàng Thị Bích Hà – Chủ tịch LĐLĐ huyện trao Giấy khen và hoa cho đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp

Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện đã gửi lời cảm ơn đến các doanh nghiệp trên địa bàn đồng thời khen thưởng, biểu dương 12 cán bộ công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp, 04 lãnh đạo doanh nghiệp và 04 doanh nghiệp vì đã có thành tích trong sản xuất kinh doanh và hoạt động công đoàn.

Đây cũng để cán bộ công đoàn được giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau trong hoạt động công đoàn khối doanh nghiệp./.

 

Tin, ảnh: Hoàng Ngọc Thúy

LĐLĐ tỉnh